1. Trang chủ
  2. THÔNG TIN KHUYẾN MÃI
  3. Chương trình hoạt náo và giới thiệu sản phẩm Diana Super Night tại một số hệ thống siêu thị

Cơn sốt "bánh bèo vô địch" khiến con gái đứng ngồi không yên

Tin tức & sự kiện

04/11/2015
Hội con gái đang rủ nhau “nhuộm hồng” facebook bằng một trào lưu có tên khá lạ “bánh bèo vô địch”. Nếu bạn tò mò viết chiến dịch thú vị toàn tập này, hãy search ngay hashtag #banhbeovodich.

Hội con gái đang rủ nhau “nhuộm hồng” facebook bằng một trào lưu có tên khá lạ “bánh bèo vô địch”. Nếu bạn tò mò viết chiến dịch thú vị toàn tập này, hãy search ngay hashtag #banhbeovodich.

Hàng loạt sao Việt bấm like trào lưu “bánh bèo vô địch”


“Bánh bèo vô địch” là một chiến dịch mà cô gái cùng kể câu chuyện của chính mình để chứng minh rằng họ không phải “bánh bèo vô dụng” như cách gọi phản cảm trước đây của nhiều người khi nói về con gái.

Chiến dịch được khởi xướng bởi hai cô nàng khá nổi tiếng trong giới trẻ là nữ nhà văn Ploy Ngọc Bích và họa sĩ minh họa Thái Mỹ Phương.

Sau status “rủ rê” của hai cô nàng, hàng loạt sao Việt đã không ngần ngại bấm like và chia sẻ câu chuyện “bánh bèo vô địch” của chính mình.

Một trong số những cô nàng đầu tiên hưởng ứng chiến dịch kể chuyện “bánh bèo vô địch” chính là diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X. Câu chuyện của cô xoay quanh chặng đường chinh phục tình yêu làm bánh.

Và giống như nhân vật Thu Lê mà cô thủ vai trong phim “Để mai tính 2”, Diễm My tuy có vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại rất quyết liệt khi theo đuổi điều mình yêu.

Ca sĩ Hải Băng lại trải lòng qua câu chuyện xúc động về hành trình theo đuổi đam mê trở thành một DJ và tham gia chương trình “Cuộc đua kì thú”.

Dù ban đầu có nhiều người nghi ngờ khả năng của cô nàng trông có vẻ nhu mì này tuy nhiên chính những gì Hải Băng đã làm được hôm nay khiến mọi người phải có cái nhìn khác về cô.

Câu chuyện “bánh bèo vô địch” của Ninh Dương Lan Ngọc lại đầy thử thách. Thời gian này cũng là dịp tròn 1 năm đăng quang cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Cô nàng bồi hồi nhớ lại những khó khăn mà mình đã phải vượt qua để bước tới ngôi vị cao nhất và nhận ra rằng: “Sau những ngày tháng vất vả trên sân tập … phút giây thăng hoa trên sân khấu, dance sport thực sự là trải nghiệm tuyệt vời.” Đó chính là món quà lớn nhất mà Lan Ngọc nhận được khi đã quyết tâm tới cùng để làm điều mình yêu.

 

Nối gót sao, con gái Việt thi nhau kể chuyện “bánh bèo vô địch”

 

Sau khi chứng kiến hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ chiến dịch “bánh bèo vô địch”, nhiều cô gái cũng không chịu ngồi yên.

Bên cạnh việc bấm like và chia sẻ nhiệt tình các status này, nhiều cô nàng còn hào hứng kể câu chuyện “bánh bèo vô địch” của chính mình.

Mỗi cô nàng đều có một cách riêng và vô cùng dễ thương để chứng minh rằng khi làm điều mình yêu, con gái trở thành “bánh bèo vô địch”.

Câu chuyện của cô nàng Nguyễn Lê Vi nhận được nhiều sự đồng cảm của các bạn gái khác bởi khoản “í ẹ” mỗi khi máy móc bị hư hỏng nên hay bị gọi là “bánh bèo vô dụng”.

Tuy nhiên điều này không làm cô nàng phiền muộn vì Vi biết rằng thế mạnh của mình nằm ở chỗ khác. Và đó mới chính là bí kíp khiến cô nàng trở thành “bánh bèo vô địch”.

Cô bạn Ngọc Trâm lại thể hiện bản lĩnh “vô địch” của mình khi tự tin trả lời thắc mắc về khái niệm “bánh bèo vô địch”.

Theo Trâm, chỉ cần bạn tự chăm sóc được cho bản thân đã là “vô địch” rồi. Triết lí này của cô nàng tuy đơn giản nhưng vẫn “chuẩn không cần chỉnh”.

“Girl lạnh lùng” Nguyễn Diễm Tuyền lại có cách chia sẻ câu chuyện “bánh bèo vô địch” khá dễ thương. Cô nàng làm ai cũng phải phì cười vì tự xưng là “Nhím cutie bánh bèo”.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ cutie này, Tuyền lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tinh thần quyết tâm cao độ khi theo đuổi đam mê.

Mỗi chia sẻ thú vị và ý nghĩa của về chiến dịch sẽ được gửi tặng một huy hiệu “bánh bèo vô địch” xứng đáng với câu chuyện của từng cô nàng.

Tuy nhiên, chính câu chuyện “bánh bèo vô địch” mà các cô gái chia sẻ về chính mình đã là huy chương lớn nhất mà họ đã tự tặng cho bản thân rồi. Con gái ơi! Còn chần chừ gì mà không kể câu chuyện “bánh bèo vô địch” của riêng mình đi nào!